Khác Cùng nghe con gái Dr.Thanh nói gì về cà phê uống liền

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi mymiumeo9, 10/2/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Khác( mô tả)
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01214258019
  5. Địa chỉ:

    tphcm (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    10/2/18, 0 Trả lời, 90 Đọc
  1. mymiumeo9

    mymiumeo9 Member

    Tham gia:
    6/2/18
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $2,652,187.74
    Không phải bước đường thành công nào cũng dễ dàng, đặc biệt là trong ngành nước giải khát nói chung mà mặt hàng cà phê nói riêng cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Hãy cùng nghe Tân Hiệp phát chia sẻ về quá trình cũng như bài học kinh nghiệm của cà phê VIP xâm nhập vào thị trường như thế nào.

    [​IMG]

    Tân Hiệp Phát đã đầu tư hàng trăm triệu USD vào công nghệ Aseptic với mục tiêu tăng doanh số gấp 3 lần.


    Bài học thứ nhất: Cà phê VIP - chất lượng tốt nhất và khẩu vị thị trường

    Năm 2010, cà phê uống liền VIP của Tân Hiệp Phát đã được tung ra thị trường. Và chỉ 6 tháng sau, dòng sản phẩm này bị ngừng sản xuất không kèn không trống.

    ‘Tân Hiệp Phát không quá tự hào về việc tung ra một sản phẩm dựa trên linh tính, rồi lại thu hồi nếu nó không chứng minh được thành công’, tờ The Street bình luận về số phận ngắn ngủi của dòng cà phê uống liền này.

    Linh tính mà The Street nhắc tới ở đây chính là việc Việt Nam được ví như thiên đường của người yêu cà phê, và cũng là thiên đường trồng cà phê.

    ‘Di sản của Pháp trước đây đã để lại một tình yêu lâu dài dành cho cà phê nhỏ giọt pha ngọt với sữa đặc. Nhưng cà phê uống liền không cho thấy sự phổ biến trong một nền văn hoá nơi mà cà phê là để ngồi bên nhau thưởng thức, và sản phẩm đã không thành công’, The Street viết.
    Nguồn: https://medium.com/@crisisnewsseo/giới-thiệu-về-ceo-trần-ngọc-bích-tân-hiệp-phát-80cba6ea38d1
    "Tôi tự hào nói rằng đó là cà phê uống liền có chất lượng tốt nhất", Trần Uyên Phương – Phó Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát nói trên trang thông tin của giới đầu tư, lần đầu hé lộ với công chúng về bài học thất bại này. “Bạn có thể có chất lượng tốt nhất nhưng thị trường lại không nằm ở đó, thì cũng chẳng ích gì”.

Chia sẻ trang này